5 lý do bạn nên lựa chọn sản phẩm chăm sóc sức khỏe tại Cửa hàng Duocare

Huy Hoàng

Giữa một thị trường dược phẩm hỗn loạn, chọn cho mình một địa chỉ tuy tín tin cậy và lựa chọn được những sản phẩm thực tốt, chính hãng là điều mong muốn của 100% người bệnh.

Ở bài viết này, chúng tôi giới thiệu Cửa hàng Duocare - địa chỉ vàng cho sức khỏe! Dưới đây là 5 lý do bạn nên mua sản phẩm chăm sóc sức khỏe tại đây.

5 lý do bạn nên lựa chọn sản phẩm chăm sóc sức khỏe tại Cửa hàng Duocare - Ảnh 1

1. Bác sĩ đa khoa giỏi tư vấn phác đồ hiệu quả 24/7.

Cửa hàng Duocare có ban cố vấn chuyên môn giàu kinh nghiệm là các GS.BS đầu ngành như: GS.BS Hoàng Bảo Châu, GS.BS Nguyễn Ngọc Kha; BS Nguyễn Khánh Toàn, BS Nguyễn Hồng Vân, BS Nguyễn Văn Chương, BS Nguyễn Trường Kiên.

Đội ngũ chăm sóc khách hàng là những dược sĩ đại học chuyên môn cao, tư vấn tận tình chu đáo & cam kết đồng hành cùng người bệnh trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.

5 lý do bạn nên lựa chọn sản phẩm chăm sóc sức khỏe tại Cửa hàng Duocare - Ảnh 2

Đội ngũ chăm sóc khách hàng giàu kinh nghiệm của cửa hàng Duocare

 

2. Hoàn tiền 110% nếu phát hiện hàng giả.

Duocare cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chính hãng theo đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Nói không với hàng giả/ hàng nhái, không bán hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Chữ tín luôn được đặt lên hàng đầu, luôn đứng về phía khách hàng để thấu hiểu. Giá bán đúng với chất lượng.

5 lý do bạn nên lựa chọn sản phẩm chăm sóc sức khỏe tại Cửa hàng Duocare - Ảnh 3

Sản phẩm bán tại cửa hàng Duocare cam kết 100% là hàng chính hãng.

 

3. Giao hàng nhanh, nhận hàng mới thu tiền.

Bên cạnh chất lượng sẩn phẩm chính hãng, tư vấn phác đồ hiệu quả, cửa hàng Duocare còn liên tục cải tiến chất lượng dịch vụ.

Khách hàng có thể đến tại cửa hàng theo 2 địa chỉ nêu trên để đặt hàng; hoặc có thể đặt hàng trực tuyến qua tại trang web của cửa hàng (duocare.vn); gọi điện thẳng đến tổng đài chăm sóc sức khỏe của nhà thuốc 18006395 sẽ được tư vấn sản phẩm phù hợp nhất.

Duocare sẽ giao sản phẩm ngay trong ngày cho bạn! Nhận hàng kiểm tra hàng rồi mới thu tiền nên quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm.

4. Đổi trả linh hoạt trong vòng 7 ngày.

Để hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm, cửa hàng Duocare có chính sách đổi trả linh hoạt trong vòng 7 ngày. Tư vấn sẽ liên hệ lại với khách hàng và tư vấn kỹ về quyền lợi này cho quý khách hàng. Chính sách này được áp dụng toàn quốc.

5. Khuyến mại đặc biệt chỉ có tại Duocare.

Cửa hàng Duocare liên tục cập nhất nhanh nhất những chương trình khuyến mại, quà tặng hàng tháng dành cho khách hàng. Khách hàng mua hàng tại đây sẽ được tư vấn để lựa ra gói ưu đãi lớn nhất có thể.

5 lý do bạn nên lựa chọn sản phẩm chăm sóc sức khỏe tại Cửa hàng Duocare - Ảnh 4

Duocare liên tục cập nhật chương trình khuyến mại lớn hàng tháng giúp khách hàng dùng đúng và đủ liệu trình.

 

Trên đây là 5 lý do và cũng là lời cam kết về chất lượng dịch vụ của hệ thống cửa hàng trực tuyến Duocare với khách hàng của mình. Nếu bạn muốn có thêm một người bạn đồng hành với sức khỏe của mình và gia đình, hãy đến với Duocare tại các địa chỉ sau:

TP Hà Nội: Số 23/3 Phạm Tuấn Tài, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy.

TP HCM: Tầng 1, 39E, Nhất Chi Mai, phường 13, quận Tân Bình

Thời gian làm việc: từ 8:00 – 21:00

Website: Duocare.vn

Hotline: 1800.6395

Mỹ Anh