Off 50% công nghệ Ultherapy: Nâng cơ mặt - Da săn chắc - Không cần phẫu thuật

Huy Hoàng

Dù là ở bất kỳ độ tuổi nào thì phái đẹp vẫn sẽ mong muốn lưu giữ được những năm tháng thanh xuân, tuổi trẻ của mình. Tuy nhiên, thực tế dường như chúng ta khó lòng tránh khỏi các dấu vết của thời gian hằn lên làn da của mình. Nếu trước đây, lưu giữ nhan sắc, tuổi xuân chỉ là mơ ước, thì ngày nay với công nghệ Nâng cơ, trẻ hóa da Ultherapy giấc mơ đó sẽ trở thành sự thật.

Công nghệ Nâng cơ, trẻ hóa da Ultherapy là gì?

Ultherapy là công nghệ không cần phẫu thuật giúp nâng cơ xóa nhăn, trẻ hóa da không xâm lấn, không cần nghỉ dưỡng duy nhất được FDA công nhận về độ an toàn và hiệu quả trong điều trị trẻ hóa, tái tạo da, thon gọn hàm, nâng cơ mặt, căng da.

Đây là công nghệ nâng cơ, chống chảy xệ đồng thời tái tạo bề mặt da một cách tuyệt vời nhờ sử dụng sóng siêu âm hội tụ vi điểm đi đến tận lớp hạ bì.

Công nghệ Nâng cơ, trẻ hóa da Ultherapy cũng là công nghệ thẩm mỹ duy nhất có sự hỗ trợ của màn hình siêu âm, cho phép chuyên gia và khách hàng nhìn thấy các lớp mô, cơ bên dưới da khi thiết bị đi qua. Điều này cho phép năng lượng được đưa đến đúng vị trí và tiết kiệm thời gian điều trị.

Ultherapy đạt đến độ chính xác tối đa, do vừa hiển thị cấu trúc da, vừa hiển thị đường đi của năng lượng tác động. Với những phát minh vượt bậc về nhiệt độ, về khả năng đạt đến độ sâu lý tưởng trong da, công nghệ này kích thích mạnh mẽ cơ chế tái sinh collagen và elastin tự nhiên giúp các nếp nhăn được xóa mờ, khắc phục tình trạng da chùng nhão, chảy xệ giúp nâng cơ và kéo căng da hiệu quả.… Kết quả sau khi điều trị với công nghệ này có thể duy trì tới nhiều năm

Quy trình thực hiện Công nghệ Nâng cơ, trẻ hóa da Ultherapy tại TMV Bắc Âu

- Bước 1: Khách hàng sẽ được các bác sĩ và chuyên gia tư vấn thăm khám, tư vấn và định lượng số line điều trị cần thiết phù hợp với nhu cầu.

- Bước 2: Rửa sạch với 3 bước để tránh nhiễm trùng.

- Bước 3: Bác sĩ tiến hành đo vẽ, xác định vị trí cần điều trị, tiến hành ủ tê để giảm cảm giác khó chịu trong suốt quá trình thực hiện.

- Bước 4: Bắt đầu thực hiện Liệu trình Nâng cơ, trẻ hóa da bằng công nghệ Ultherapy

- Bước 5: Kiểm tra, tư vấn chăm sóc da sau khi thực hiện liệu trình.

Hình ảnh khách hàng

Lý do bạn nên thực hiện Công nghệ Nâng cơ, trẻ hóa da Ultherapy tại Bắc Âu

Bắc Âu sử dụng công nghệ Nâng cơ, trẻ hóa da Ultherapy chính hãng:

Trên thị trường hiện nay có nhiều nơi sử dụng máy, đầu line Ultherapy giả, nhái. Việc sử dụng máy và đầu line không chính hãng với mức sóng không ổn định sẽ làm gián đoạn sự kích thích tăng sinh và tái tạo collagen, làm đứt gãy liên kết collagen, da mất đi tính đàn hồi, khiến da lão hóa nhanh hơn.

Tại Bắc Âu, công nghệ Nâng cơ, trẻ hóa da Ultherapy được chuyển giao trực tiếp từ chính có chứng nhận từ tổng công ty Mez Aesthetic- Độc quyền phân phối công nghệ Ultherapy tại Việt Nam, đảm bảo an toàn và hiệu quả cho quý khách hàng.

Bác sĩ giàu chuyên môn và kinh nghiệm trực tiếp tư vấn, thăm khám và đưa ra phác đồ điều trị.

Với từng khách hàng, bác sĩ sẽ thăm khám và đưa ra phác đồ điều trị với số line phù hợp với tình trạng và nhu cầu của bạn để công nghệ Nâng cơ, trẻ hóa da Ultherapy mang lại hiệu quả tối ưu nhất, giúp trẻ hóa làn da của bạn một cách toàn diện.

Sử dụng đầu tip phù hợp với từng vùng điều trị trên gương mặt.

Vùng trán có số line khác với vùng mắt, cũng không giống như vùng mặt hay vùng cổ. Tôn trọng tiêu chuẩn trong điều trị, Bắc Âu cam kết sử dụng đúng đầu tip, đúng số line ở mỗi vùng khác nhau. Bên cạnh đó, các đầu tip sẽ luôn được thay mới liên tục, tránh tình trạng bị quá hạn sử dụng, làm giảm hiệu quả và gây ảnh hưởng tới kết quả điều trị của khách hàng.

Còn chần chờ gì nữa, bạn hãy trải nghiệm phương pháp nâng cơ trẻ hóa da ngay bây giờ nhờ vào công nghệ Ultherapy tại thẩm mỹ viện quốc tế Bắc Âu.

Hi vọng bài viết Công nghệ ultherapy đã giúp bạn có thêm những kiến thức hữu ích để có thể tự tin thực hiện dịch vụ một cách tốt nhất nhé!

Chi tiết liên hệ:

Thẩm mỹ viện quốc tế Bắc Âu

Địa chỉ: 289 Tây Sơn, Đống Đa, HN

Website: https://thammyvienquoctebacau.com

Hotline: 0981.879.289 – 0984.166.289

Trên đây là những thông tin do Thẩm mỹ viện quốc tế Bắc Âu cung cấp để bạn đọc tham khảo. Mọi thông tin chi tiết bạn đọc cần tìm hiểu kỹ trước khi thực hiện dịch vụ và liên hệ trước với Thẩm mỹ viện quốc tế Bắc Âu để được tư vấn theo nhu cầu.

L. Hương